ไพ่สลาฟออนไลน์ เล่นง่าย เงินรางวัลงาม

ไพ่สลาฟออนไลน์ เล่นง่าย เงินรางวัลงาม

ไพ่สลาฟออนไลน์ เล่นง่าย เงินรางวัลงาม ไพ่สลาฟ เป็นเกมส์ไพ่ชนิดหนึ่ง ที่ได้รับความนิยม และ สามารถนำไปเล่นเพื่อผ่อนคลาย จากการทำงานอันหนักหน่วง ด้วยรูปแบบของเกมส์ไพ่ ซึ่งการ เล่นไพ่สลาฟ นี้ จะเป็นเกมส์ไพ่ ที่เล่นง่าย จ่ายรางวัลจริง

โดยจะมีชื่อเรียกที่หลากหลาย ม่ว่าจะเป็น เพรซิเดนต์ President, แอสส์โฮล Asshole หรือ อาร์สโฮล Arsehole ซึ่งชื่อพวกนี้ จะเป็นชื่อที่ผู้เล่น ในโซนต่างประเทศ นิยมเรียกกัน สำหรับการเล่นในโซนเอเชีย ก็มักจะเรียกว่า ไพ่สลาฟ ด้วยรูปแบบของตัวเกมส์ ที่เล่นง่ายๆ

แต่กลับได้รับเงินรางวัลกลับมา อย่างมากมายมหาศาล และ การเล่นไพ่สลาฟ ก็ยังเป็นเกมส์ไพ่ ที่มีความน่าสนใจ อย่างมาก สำหรับผู้เล่นทุกๆ คน ที่มีความชื่นชอบใน รูปแบบเกมส์ที่จะต้องใช้สมอง และ ไหวพริบต่างๆ เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบที่เพิ่มขึ้น มากกว่า ผู้เล่นคนอื่นๆ นั้นเอง

ไพ่สลาฟ คือ ไพ่จีน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จุดกำเนิดของเกมส์ไพ่สลาฟ มีจุดกำเนิดใน ประเทศจีน และ ได้รับความนิยม เป็นอย่างมากที่สุด ในประเทศญี่ปุ่น ที่ได้มีการเพิ่มกฎ และ รูปแบบของการเล่น และ นิยมเรียกชื่อเกมส์ไพ่สลาฟว่า Daifugo ซึ่งจะแทนความหมาย ที่ตรงตัวก็คือ ทาส เพราะว่าผู้เล่นคนไหน ที่เหลือไพ่อยู่บนมือ

เป็นคนสุดท้ายของเกมส์นี้ หรือ ทิ้งไพ่เป็นคนสุดท้าย จะถูกเรียกว่า Daifugo นั่นเอง ซึ่งเกมส์ไพ่สลาฟนี้ จึงเป็นที่น่าสนใจมากสำหรับ ผู้เล่นทุกคน ที่ชื่นชอบในการ เล่นไพ่ เนื่องจากเป็นเกมส์ที่ต้องใช้สมอง และ ไหวพริบ รวมไปถึงยังมีคำศัพท์ในการเรียกต่างๆ ของเกมส์ไพ่สลาฟ นั่นก็คือ

1. Deal Card คือ การเลือกให้มีการแจกไพ่ในเกมส์ถัดไป

2. Hand คือ การลงไพ่ เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ เมื่อมีไพ่ที่เหนือกว่า

3. Pass คือ การผ่านไพ่ ในกรณีที่ ไม่มีผู้เล่นคนไหน ที่สามารถชนะคู่ต่อสู้ได้

ไพ่สลาฟ ออนไลน์ เล่นง่าย เงินรางวัลงาม แนะนำ วิธีการเล่น เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน

1. ในเกมส์แรกก่อนการเริ่ม เล่นไพ่สลาฟ นั้น เมื่อมีการแจกไพ่จนครบ จะยังไม่มีการแลกเปลี่ยนไพ่ แต่จะยึดเอาที่ผู้เล่นที่มีไพ่สัญลักษณ์ 3 ดอกจิก ให้ลงไพ่ใบแรกก่อน

2. หลังจากนั้น ผู้เล่นทุกคน จะสามารถลงไพ่ เพื่อเอาชนะไพ่คู่ต่อสู้ ที่ลงก่อนได้ ด้วยการเล่นวนไป ตามเข็มของนาฬิกา ซึ่งในกฎกติกานี้ อาจมีความแตกต่าง อย่างเช่น การแจกไพ่นั้น จะแจกตามเข็มนาฬิกา แต่ในการลงไพ่ อาจจะลงทวนเข็มนาฬิกา ผู้ลงไพ่คนแรก คือ ไพ่สัญลักษณ์ 3 ดอกจิก อยู่ในมือ

3. เมื่อลงไพ่ไปแล้วไม่มีผู้เล่นคนไหน ที่สามารถลงต่อได้ อย่างเช่น เราเป็นคนสุดท้ายที่ลงไพ่ แล้วไม่มีผู้เล่นคนไหนที่สามารถชนะไพ่ของเราได้ หรือ อาจจะลงไพ่ A 4 ตัว นั่นก็จะหมายความว่า เราจะต้องเป็นผู้เริ่มลงไพ่ใบใหม่ แบบไหนก็ได้ เพื่อที่จะให้ผู้เล่นคนอื่นๆ มาชนะไพ่ของเรา

4. ทั้งนี้ เมื่อผู้เล่นไพ่สลาฟ ที่ลงไพ่หมดก่อน เป็นคนแรก ก็จะได้รับตำแหน่ง ซึ่งอาจจะเรียกว่าเป็น King , Queen , People หรือ Slave

5. เมื่อเริ่มเกมส์ใหม่ หลังจากมีตำแหน่งของ King ในเกมส์ใหม่นั้น ก็จะมีการเปลี่ยนไพ่กันได้ระหว่าง King กับ Slave เป็นจำนวน 2 ใบ ซึ่งจะหมายความว่า King จะต้องให้ไพ่ที่มีแต้มต่ำที่สุด ไปให้กับ Slave 2 ใบ และ ผู้เล่นคนไหนที่ได้รับตำแหน่ง Slave ก็จะจะต้องมอบ ไพ่ที่ดีที่สุดให้กับ King 2 ใบ เช่นเดียวกัน

6. ในส่วน Queen และ People ก็จะทำการเปลี่ยนไพ่ เช่นเดียวกัน แต่จะมีเงื่อนไขในการเปลี่ยนไพ่เพียงแค่ 1 ใบเท่านั้น เพียงเท่านี้ ผู้เล่นทุกคน จึงเห็นได้ว่า ผู้เล่นที่ได้รับตำแหน่ง King จะมีความได้เปรียบมากสำหรับในการเล่นไพ่สลาฟเป็นอย่างมากที่สุด ดังนั้นกฎ และ กติกาในหลายๆ พื้นที่

จึงมีการกำหนดให้ผู้เล่นที่เป็น King สำหรับในเกมส์ใหม่ ไม่สามารถรักษา ตำแหน่งของตัวเองได้ ก็จะมีผู้เล่นที่มีตำแหน่ง King ก็จะกลายเป็น Slave ทันที ในเกมส์รอบที่ 3 Queen จะสามารถลงไพ่จนหมดก่อน แปลว่า King และ Queen จะหยุดลงในทันที และ King จะกลายเป็น Slave ทันที

สำหรับ People กับ Slave จะต้องลงไพ่ให้จบ เพื่อที่จะชิงตำแหน่ง Queen กันต่อไปเนื่องจาก Queen จะกลายเป็น King ในเกมถัดไป

รองรับทุกระบบ รองรับทุกแพลตฟอร์ม เพิ่มความสะดวกสบาย ในการเข้าเล่นมากยิ่งขึ้น

ฝาก – ถอน ด้วยระบบ อัตโนมัติ ที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด รองรับการเข้าเล่นทุกแพลตฟอร์ม ทำรายการง่ายๆ ได้อย่างสบายใจ ไม่มีค่าธรรมเนียม ต้องสมัครสมาชิกเล่นกับ เว็บไซด์ผู้ให้บริการของเรา ไม่ว่าจะเป็น สมาชิกเก่า หรือ สมาชิกใหม่ แค่สมัครเข้าเล่นเกมส์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับโบนัส มากมาย จากโปรโมชั่น สุดปัง

ทางผู้ให้บริการของเรา อัพเดตความต้องการของผู้เล่นอยู่เสมอๆ มาพร้อมกับ ฝาก – ถอน ระบบอัตโนมัติ ให้ผู้เล่นทำรายการได้ด้วยตัวเอง มั่นใจเรื่อง ความปลอดภัย มั่นคง ได้แบบ 100% ว่า ไม่มีการโกงเกิดขึ้นแน่นอน นี่เป็นพอยท์สำคัญของ การสร้างกำไรในคาสิโนออนไลน์

ถ้าผู้เล่นตรวจสอบยอดเงิน และ ทำรายการด้วยตัวเองได้ ผู้เล่นจะมั่นใจ และ ก็กล้าลงทุน แบบไม่มีอะไรคาใจ อย่างแน่นอน